top of page

Khóa học Blender free miễn phí cơ bản đến nâng cao

✅ Xin chào các bạn, lại là mình Dương đây! hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn về:


Share khóa học Blender cơ bản online miễn phí Hà Nội


✅Đây là khóa học mình soạn ra trong thời gian khá dài, có gì mới mình lại cập nhật vào thêm, mình sẽ chia sẻ miễn phí với các bạn để tìm hiểu và theo nghề này


✅ Nội dung Tự học Blender vẽ Blender miễn phí

 

Đây là các clip mình sẽ soạn dần theo đề các nội dung trên:



Trước khi học Blender chúng ta sẽ tìm hiểu về phần mềm Blender


Tìm hiểu về phần mềm blender


 

Làm quen với phần mềm Blender


 

Khóa học 3D Modeling


 

Khóa học 3D Animation

  1. Học chuyển động animation với Blender từ chưa biết gì

  2. Cách sử dụng blenrig để làm chuyển động animation blender

  3. Cách làm chuyển động nhân vật Blender, sử dụng thư viện lưu trữ cử động

  4. Tự động rig miễn phí, thay CAT rig, Bipple...

  5. Cách render Blender như thật

  6. Cách render nhanh blender

  7. Render D5 render : Live link Blender

  8. Render Unreal Engine : Live link Blender

  9. Cách làm virtual staging bằng Blender

  10. Cách làm phim đám đông, mô phỏng đoàn người, đoàn quân số lượng lớn, làm phim chiến tranh, phim Hollywood, phim zoombie trong Blender

  11. Cách chuyển ảnh thành phim 3D

  12. CÁCH LÀM PHIM HOẠT HÌNH 2D ANIMATION BẰNG BLENDER

  13. Hướng dẫn dựng hình ngoại thất bằng Blender

  14. Hướng dẫn dựng quy hoạch bằng Blender

  15. Hướng dẫn dựng hình nội thất bằng Blender

  16. Hướng dẫn cách chỉnh sửa ảnh, video bằng Blender cho người mới bắt đầu

  17. Các mẹo và kinh nghiệm sử dụng Blender

  18. Kiếm tiền với Blender như thế nào?

  19. Cách lưu lại quá trình vẽ 3D, modeling, dựng hình bằng blender, Cách ghi lại Timelapse

 

102 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page