top of page

Các mẹo và kinh nghiệm sử dụng Blender

✅ Xin chào các bạn, lại là mình Dương đây! hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn về:


Các mẹo và kinh nghiệm sử dụng Blender


Đây là một số mẹo và kinh nghiệm sử dụng Blender để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn:

  1. Sử dụng phím tắt: Blender có rất nhiều phím tắt để giúp bạn tăng tốc độ làm việc. Hãy nghiên cứu các phím tắt quan trọng như G, R, S, A, W, E, Q, Ctrl + Z, Ctrl + Shift + Z.

  2. Sử dụng bộ công cụ phù hợp: Blender cung cấp rất nhiều bộ công cụ và tính năng khác nhau, hãy tìm hiểu để chọn bộ công cụ phù hợp với loại công việc bạn đang làm.

  3. Làm quen với viewport shading: Blender cho phép bạn xem mô hình của mình dưới nhiều góc độ khác nhau, từ wireframe đến final render. Hãy dùng bộ công cụ viewport shading để dễ dàng tùy chỉnh cái nhìn của mình.

  4. Sử dụng modifier: Blender có các modifier khác nhau để giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa mô hình của mình, hãy tìm hiểu và sử dụng chúng.

  5. Thực hành nhiều: Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng Blender, hãy luyện tập bằng cách làm các bài tập đơn giản trước khi chuyển sang những dự án phức tạp hơn.

  6. Tìm kiếm tài liệu học tập: Tìm kiếm các khóa học, video hướng dẫn và tài liệu giúp bạn học Blender tốt hơn. Việc học từ các nguồn khác nhau sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng và trở thành một người sử dụng Blender tài năng.


7 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page