top of page

Cách bán game trên steam, cách xuất bản game trên steam

Updated: Mar 6, 2023

✅ Xin chào các bạn, lại là mình Dương đây! hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn về chủ đề:

Cách bán game trên steam, cách xuất bản game trên steam


 

✅ Cách mua game trên steam:


✅ Để tải trò chơi lên Steam bán, bạn cần đăng ký làm đối tác tại Steamworks . Bạn sẽ cần điền vào một số biểu mẫu, trả phí gửi và trải qua quy trình giới thiệu. Sau đó, bạn sẽ cần tạo trang cửa hàng, xây dựng kho cho trò chơi của mình, tải lên bản dựng trò chơi và đặt giá cho trò chơi của bạn


Chi phí để xuất bản một trò chơi trên Steam là bao nhiêu?

100 đô la Mỹ Miễn là trò chơi của bạn tuân thủ Điều khoản dịch vụ của Steam, bạn sẽ chỉ cần tạo tài khoản và trả phí một lần là 100 đô la Mỹ để xuất bản trò chơi của mình trên Steam. Tuy nhiên, họ sẽ trả lại tiền cho bạn nếu trò chơi của bạn kiếm được tổng doanh thu $1.000 từ việc bán hàng trên cửa hàng Steam.


Làm cách nào để bán một trò chơi trong Steam?


Cách bán trò chơi bạn đã tạo trên Steam

  1. Khi bạn đã đăng ký quan tâm đến dịch vụ, Steam sẽ gửi cho bạn giấy tờ kỹ thuật số mà bạn cần đọc và ký tên.

  2. Bạn sẽ được yêu cầu trả tiền đặt cọc ứng dụng. ...

  3. Sau đó, bạn sẽ phải hoàn thành thủ tục giấy tờ với cả ngân hàng và cơ quan thuế.

Phí bán Steam là bao nhiêu?

5% Steam tính phí "Phí giao dịch Steam" là 5% giá trị vật phẩm cho mọi vật phẩm được bán trên Thị trường . Ví dụ: nếu ai đó bán một mặt hàng với giá 100 đô la trên Thị trường, thì người mua sẽ phải trả 115 đô la cho mặt hàng đó.


Nhà phát triển trả bao nhiêu cho Steam?

Đó không phải là 30% lợi nhuận, mà là 30% doanh thu . Việc lợi nhuận của Steam từ việc bán trò chơi lớn hơn rất nhiều so với lợi nhuận của nhà phát triển trò chơi là điều cực kỳ bình thường (rõ ràng nhất là trong trường hợp trò chơi không mang lại lợi nhuận). Và đó là một tỷ suất lợi nhuận cao đến nực cười cho Steam.


Những gì bạn không nên xuất bản trên Steam?

Những gì bạn không nên xuất bản trên Steam:

  1. Lời nói căm thù, tức là lời nói kích động hận thù, bạo lực hoặc phân biệt đối xử với các nhóm người dựa trên sắc tộc, tôn giáo, giới tính, tuổi tác, khuyết tật hoặc khuynh hướng tình dục.

  2. Hình ảnh khiêu dâm của người thật.

  3. Nội dung người lớn không được gắn nhãn thích hợp và hạn chế độ tuổi.

Làm thế nào để bạn được trả tiền trên Steam?

A. Chúng tôi sẽ thực hiện thanh toán của bạn bằng Chuyển khoản điện tử , là chuyển khoản giữa các ngân hàng (thanh toán trong Hoa Kỳ thông qua ACH và bên ngoài Hoa Kỳ thông qua chuyển khoản SWIFT USD). Chúng tôi hiện không cung cấp bất kỳ phương thức thanh toán nào khác – vui lòng đảm bảo rằng bạn có thể nhận thanh toán theo cách này.


Steam có cho phép các trò chơi NFT không?

Gabe Newell của Valve đã giải thích lý do tại sao nền tảng Steam đã cấm các trò chơi có chứa NFT và công nghệ chuỗi khối . Việc tích hợp NFT (Mã thông báo không thể thay thế) vào trò chơi đã vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực, vì những người khổng lồ trong ngành như Square Enix tiếp tục khám phá các phương pháp sử dụng chúng trong trò chơi.


Làm cách nào để tôi có bản quyền trò chơi của riêng mình?


Bạn đăng ký nhãn hiệu tên trò chơi bằng cách đăng ký với Văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) và nhận được đơn đăng ký của bạn được chấp thuận đăng ký . Đăng ký tên trò chơi là một quy trình pháp lý thường mất khoảng 12 tháng. Vì vậy, bạn bắt đầu đăng ký thương hiệu cho tên trò chơi của mình càng sớm thì càng tốt.


Tôi có thể giữ bản quyền cho trò chơi của mình không?


Bản quyền không bảo vệ ý tưởng cho trò chơi, tên hoặc tiêu đề của trò chơi hoặc phương pháp hoặc các phương pháp để chơi trò chơi đó . Bản quyền cũng không bảo vệ bất kỳ ý tưởng, hệ thống, phương pháp, thiết bị hoặc tài liệu nhãn hiệu nào liên quan đến việc phát triển, kinh doanh hoặc chơi trò chơi.


Tôi có cần một công ty để xuất bản trên Steam không?

Để xuất bản trò chơi trên Steam, bạn không nhất thiết phải thành lập hoặc sở hữu một công ty . Tuy nhiên, việc có một công ty có thể giúp quá trình xuất bản trò chơi trên Steam trở nên dễ dàng hơn vì nó cung cấp cấu trúc pháp lý để xử lý các giao dịch và quản lý doanh nghiệp của bạn.

10 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page