top of page

Các plugin, script 3dsmax dùng làm animation

✅ Xin chào các bạn, lại là mình Dương đây! hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn về chủ đề:


Các plugin 3dsmax dùng làm animation:

Cái này thì nhiều vô kể, mỗi công đoạn đều có script, plugin do người dùng viết ra để tăng tốc độ làm việc:



11_Craft Director Studio

Với plug-in hoạt ảnh này, bạn chỉ cần kết nối với một mô hình và bắt đầu “lái” các phương tiện và máy bay thông qua môi trường 3D.


10_Turbo splines

turboSplines là một plugin 3dsMax để tạo nhiều hoạt ảnh bao bọc spline hoặc những gì được gọi là hoạt ảnh biến dạng đường dẫn trong một thời gian rất ngắn.



9_EchOoo

Công cụ này được lấy cảm hứng từ các công cụ bạn có thể tìm thấy trong phần mềm hoạt hình 2D, như Lớp hành tây trong Flash hoặc hiệu ứng Echo trong After Effects.


8_ANIMA


Anima là plugin hoạt hình được phát triển đặc biệt cho các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế, bạn cũng có thể sử dụng nó để phát triển trò chơi bằng cách sử dụng công cụ trò chơi. nó là lý tưởng để tạo ra những người hoạt hình 3d một cách nhanh chóng và dễ dàng! Với hệ thống trí tuệ nhân tạo, nó cho phép các nhân vật 3D của con người tránh nhau, lên và xuống cầu thang, thang cuốn, đường ray và vỉa hè di chuyển.



7_MadCar

MadCar là một plug-in cho 3DS Max để điều khiển nhanh các phương tiện có bánh và hình ảnh động của chúng bằng cách mô phỏng điều khiển. Plugin này cho phép gian lận các phương tiện có bất kỳ số lượng bánh xe nào và với bất kỳ sự sắp xếp chung nào của chúng bao gồm cả xe máy. Bất kỳ số lượng đoạn giới thiệu nào cũng được hỗ trợ.



6_InstantRig

InstantRig là một hệ thống gian lận tự động theo mô-đun dành cho người dùng 3DS Max. Nó giúp các nhà thiết kế tạo ra các giàn linh hoạt, thân thiện với người hoạt hình và sản xuất các giàn chất lượng trong vài phút.


5_DriverMaster

Có hơn một vài tập lệnh và công cụ gian lận có sẵn để gian lận ô tô trong 3ds Max. Một số cung cấp một cách dễ dàng để bánh xe quay dựa trên chuyển động của ô tô, những người khác sẽ bổ sung thêm hệ thống lái và thậm chí những người khác sẽ kết hợp hệ thống treo.


4_Animators toolkit

Bộ công cụ Animators là một bộ công cụ mô-đun nhỏ gọn để điều chỉnh, sao chép và thao tác hoạt ảnh trong một vài cú nhấp chuột mà không cần phụ thuộc vào plug-in. Không cần thêm giấy phép vì ATK sử dụng các phương pháp có nguồn gốc từ 3DS Max, vì vậy nó có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ quy trình sản xuất nào.


3_Mixamo Auto-Rigger


Mixamo auto-rigger không thực sự là một plugin cho 3ds max mà là một công cụ trực tuyến mà bạn có thể sử dụng để tự động hóa và nhanh chóng các nhân vật 3d của mình.



2_OverMorpher


Đây là một plugin hoạt hình 3dsmax đẹp mắt có 3 phiên bản khác nhau: OverMorpher Mesh Space, OverMorpher Pose Space và OverMorpher World Space.



1_F.A.S.T


Lấy cảm hứng từ những gì Pixar thể hiện trên Presto, công cụ này thực sự sẽ tăng tốc quy trình làm việc gian lận của bạn, nhưng trên hết là hiệu quả hoạt ảnh của bạn.

 

10 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page